Thursday, January 15, 2015

ได้ฤกษ์ขอจัดหนักเพจโง่ๆแบบ @ตบดิ้น ซะที

ได้ฤกษ์ขอจัดหนักเพจโง่ๆแบบ @ตบดิ้น ซะที

คือ ผมเห็นโพสโง่ๆ ของอิ @ตบดิ้น มาเยอะ แต่ที่ผ่านมาปล่อยผ่านเพราะถือว่าเสียเวลากับคนบ้า มากไปไม่ดีเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า แต่พอดี อันนี้เห็นมันเมากาวมากจนเอาเนื้อหามาบิดเบือนหลายอันเลยขอจัดซะหน่อย

อันดับแรก ถามว่าตรรกะอะไรของมึงครัช ประเทศประชาธิปไตยต้องด่าทุกอย่าง ถ้าประเทศเผด็จการไม่ต้องด่า เพราะเผด็จการอยู่แล้ว 5555 ... พอๆกับบอกว่าถ้ากษัตริย์ประเทศอื่นด่าได้ แต่ถ้าภูมิพลห้ามด่าเพราะไม่ใช่ประเทศประชาธิปไตย .. สุดท้ายภูมิพลแม่งก็โดนคนทั่วโลกด่าอยู่ดี แถมโดนเยอะกว่ากษัตริย์ประเทศที่เค้าให้ด่าได้หลายเท่า กรูละขรรม

ประเด็นคือ ทุกประเทศบนโลกแม่มปกครองด้วยมนุษย์ขี้เหม็นด้วยกันทั้งโลก ดังนั้นไม่ควรมีประเทศไหน ผู้นำประเทศ ผู้นำศาสนาคนไหน ควรเล็ดลอดการวิจารณ์ การเอาไปล้อเลียนทั้งนั้น .... ฝรั่งเศสนี่ในโลกตะวันตกเองก็ไม่เคยมีใครยกย่องว่า เป็นประเทศเกรด A ดีเลิศนะครัช ยังห่างกับอีกหลายๆประเทศประเทศ ซึ่งไอ้ประเทศอื่นๆที่ว่าก็มีนโยบายการให้วิจารณ์ศาสนาได้ไม่ต่างจาก ฝรั่งเศส แต่ที่แน่ๆประเทศโลกที่ 1 ไม่ว่าจะฝรั่งเศส สหรัฐ แคนาดา นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ยุโรปประเทศอื่นๆ โดยทั่วไปมันดีกว่าประเทศโลกที่ 3 หลายๆที่แน่นอน ไม่งั้น คงไม่มี มนุษย์กะลา ฝุ่นใต้ตีนภูมิพล ยอมลดตำแหน่งงาน อย่างประเทศที่แอดมินอยู่ วิศวะ หมอ พยาบาล จากกะลาแลนด์หนีมาทำงานใช้แรงงาน เพื่อขอ citizen กันเพียบ ไม่นับพวกนกหวีดลายธงชาติที่พอเกษียณก็โอนเงินย้ายตูดมากินรัฐสวัสดิการ ที่กรูทำเงินเสียภาษี

ถึงกระนั้นต่อให้ฝรั่งเศสจะเหี้ยเย็ดเป็ด อย่างที่มึงยกมา แต่ตัวอย่างของมึงนี่ก็มั่วฉิบหาย มั่วแหลกเลยครัช

1.Loi interdisant la dissimulation du visage dans l'espace public หรือ รัฐบัญญัติห้ามปกปิดใบหน้าในสาธารณสถาน

[1] สิ่งที่ฝรั่งเศสห้ามใส่มีแค่ burqas และนิกอบ niqābs เพราะมันปิดเหลือแต่ลูกตาหรือปิดทั้งหน้า ทำให้มีปัญหาระบุตัวตน identification เค้าไม่ได้ห้ามใส่ chador หรือ ฮิญาบ ผ้าคลุมผมสตรีมุสลิมแบบทั่วๆไป

[2].... ถ้ามึงคิดว่าเรื่องนี้ไม่มีปัญหาวันหน้าเดินใส่หน้ากากไอ้โม่งไปทำบัตร ประชาชนด้วยนะครัช

2.การห้ามใส่ chador หรือ ฮิญาบ ในฝรั่งเศสเท่าที่ถามคนที่อยู่ที่นั่นมานาน มันเป็นนโยบายของบางที่ทำงานเท่านั้น เพื่อให้เหมาะกับตำแหน่งงาน เช่น ข้าราชการที่รับเงินมาจากคนทุกศาสนาขณะปฏิบัติงานก็ไม่ควรแสดงสัญลักษณ์ทาง ศาสนาขณะทำงาน แต่ถ้านอกเวลางานจะใส่ผ้าคลุมอะไรก็ได้ ถ้าไม่พอใจก็มี option ลาออกไปหางานบริษัทอื่นอีกจำนวนมากที่ไม่ห้ามคลุมผมทำได้ ... ถ้าเชื่อตามพรีเมทีฟ ตบด้น ผมนี่นึกภาพแอร์สายการบิน คลุมผ้าไอ้โม่ง เสริฟอาหารเลยครัช

3.กรณีมัสยิดที่ มาร์กเซย์ที่ห้ามสร้างมึง update ข่าวด้วยครัช ละสายตาจากข่าวสองทุ่ม มาบ้าง ... ศาลฝรั่งเศสกลับคำตัดสินให้สร้างมัสยิดนี้ได้แล้ว แล้วตอนแรกไอ้พวกที่ไปร้องให้มัสยิดสร้างไม่ได้ ก็พวกขวาจัดคลั่งชาติ พรรค National Front ของเจ๊ Le pen ซึ่งสันดานเหมือนพวกมึงนั่นแหละครัช ไม่ใช่พวกเสรีนิยม หรือฝ่ายซ้าย และเท่าที่ผมอ่านผ่านๆตา พวกที่เข้าไป ขัดขวางการสร้างมัสยิดในสวิส หรือเยอรมันก็พวกฝ่ายขวา คริสเตียนเคร่งศาสนาอีกเช่นกัน ... และนี่ผมรออยู่นะครัชประเทศเผด็จการแบบจีน จะมีคำสั่งศาลออกมาเมื่อไหร่ว่าจะ ให้รัฐบาลเผด็จการจีนยกเลิกการจำกัดอายุคนที่เข้าไปละหมาด555

ปิดท้ายตอบดิ้นจบแบบน้ำเน่าว่า Free speech ทำร้ายจิตใจคนนับถือศาสนา คนนับถือภูมิพล คนนับถือบลาๆๆ .... แล้วที่มึงด่าฝ่ายเสรีนิยม ริเบอร่งริเบอร่าน เอธีสบ้าบอ ทาสแม้ว ควายแดง นี่ไม่เรียกว่ามึงใช้ Free Speech เหรอครัช 5555555

แล้วประเทศที่จำกัด free speech นี่มันสงบกว่าประเทศ free speech ตรงไหน มึงหาหลักฐานสถิข้อมูลมาตอบอย่าปากเปล่า ในประเทศที่จำกัด freedom of speech เช่น จีน ซาอุ อิหร่าน เกาหลีเหนือ ไม่มีคนตาย? ... เพิ่งโพสเรื่อง Global Peace Index (GPI) ไปประเทศที่สงบสุขที่สุดในโลก 10 อันดับแรกไม่มีฝรั่งเศสครัช แต่แม่งเป็นประเทศ free speech ส่วนอื่นในโลกเกือบทั้งหมด ไม่ว่า แสกนดิเนเวีย เบลเยี่ยม สวิส ออสเตรีย แคนาดา นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น[4]

สรุปคือ Free Speech ใช้ได้เฉพาะเวลาพวกกูด่าพวกมึง แต่ถ้าเป็น free speech ที่พวกมึง ด่าพวกกู ต้องตามฆ่า ตามล่าด้วย 112 เกร๋ๆ

[1]http://www.dailymail.co.uk/…/Frances-Senate-bans-women-wear…

[2]http://edition.cnn.com/…/WO…/europe/09/14/france.burqa.ban/…

[3]http://www.france24.com/…/20120619-marseille-mega-mosque-ge…

[4]https://www.facebook.com/fedexfc.humanist/photos/pb.908282325851564.-2207520000.1421307979./937050382974758/?type=1



No comments:

Post a Comment