Tuesday, September 9, 2014

17 April 2011 พี่แม้วของสาวกกะโปกแม้วไปทำเหี้ยอะไรที่บรัสเซล



เรื่องที่ คนไทยไม่เคยรู้

17 April 2011 พี่แม้วของสาวกกะโปกแม้วไปทำเหี้ยอะไรที่บรัสเซล
ในช่วงนั้นเองมีการประชุมสภาแห่งยุโรป(parliament EU) เป็นสภาของชนชั้นทุนแห่งยุโรป ทีมีอิทธิพลต่อคนทั้งโลก พี่แม้วในฐานะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จบนการทำนาบนหลังคน ไม่ต่างจากกลุ่มทุนผูกขาดอื่นๆร่วมทั้งทุนผูกขาดศักดินาเหนือรัฐของไทยด้วย เช่นกัน และนายแม้วมีดีกรีเป็นถึงอดีตผู้นำประเทศสองสมัย ต้องการเข้าเป็นสมาชิกหรือแนวร่วมของสภานี้เป็นอย่างมาก เพราะหลายคนที่เป็นสมาชิก เป็นผู้ทรงอิทธิพลต่อเศรษฐกิจของโลกใบนี้ทั้งใบ ในฐานะนักล่าความมั่งคั่งจากประเทศด้อยพัฒนา ความฝันสูงสุดของพี่แม้วในตอนนั้นคือจะได้เข้าไปโอดครวญในสภาแห่งนี้ เพื่อให้พวกเขาเห็นใจที่ตัวเองถูกรังแกและรับตัวเองเข้ากลุ่ม
อาศัยเพื่อนรักที่เคยเป็นอดีตนายกฯของเบลเยี่ยมเช่นกัน ต่อสายเพื่อให้เข้าไปประชุมในสภาแห่งยุโรปนี้ให้ได้ และเพื่อนรักก็ใจดีเหลือหลาย ดำเนินการทุกอย่างตามที่พี่แม้วประสงค์
แถมเพื่อนคนนี้ของพี่แม้วก็เป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของ Bilderberg (องค์กรที่ทรงอิทธิพลของศักดินาและชนชั้นทุนระดับสูงของยุโรป) ความหวังของพี่แม้วจะได้เข้าไปแสดงทัศนะจึงมีสูง
แต่อนิจา ก่อนสภาแห่งยุโรปจะประชุมมีกี่ชั่วโมง มีวาระประชุมเร่งด่วนที่สุดคือ (ประชุมก่อนเข้าประชุม) ว่าจะยอมให้นายแม้วเข้าแสดงวิสัยทัศน์ต่อที่ประชุมแห่งนี้หรือไม่?? และผลการลงมติในที่ประชุมก่อนประชุมมีมติว่า ไม่ยอมให้นายแม้วเข้าประชุมสภา parliament EU อย่างเด็ดขาด เพราะEU มี Topdogตัวจริง ที่พร้อมจะจัดการทุกอย่างให้ตามที่พวกเขา(ทุนแห่งยุโรป)ต้องการทุกอย่างใน เมืองไทยได้อยู่แล้ว พวกเขาไม่ต้องการ Topdogมาอีกตัวแล้วจะเกิดปัญหาในภายหลัง แต่สภาแห่งยุโรปก็มีน้ำใจยอมให้นายแม้วเป็น Underdog ของพวกเขาได้เท่านั้นเอง
เมื่อนายแม้วไม่ได้เข้าร่วมประชุมในสภาแห่งยุโรป ทั้งโกรธและงอล จึงบินไปที่เนเธอร์แลนด์ถ่ายรูปกับดอกทิวลิป เอามาอวดสาวก กันไงหละจ๊ะจำกันได้หรือเปล่า??? ภาพกลางดอกทิวลิปหนะ
ส่วนบรรดาสาวกแม้วก็ไม่ได้รู้เรื่องห่าเหวอะไร เห็นภาพพี่แม้วกลางดอกทิวลิป ก็ร้อง สมเด็จแม้วทรงพระเจริญ ๆ ๆ เป็นอย่างเดียวเท่านั้น จบ รายงานเบื้องลึก เรื่องนี้จรัล ดิษฐาภิชัย รู้เรื่องเป็นอย่างดี

No comments:

Post a Comment