Tuesday, December 16, 2014

ถึง สมุนขี้ข้าตอกบัตรรับจ้างโพสที่เข้ามาด่ากูจะลากคอกูด้วย112บ้างละ

ถึง สมุนขี้ข้าตอกบัตรรับจ้างโพสที่เข้ามาด่ากูจะลากคอกูด้วย112บ้างละ 

เห็บหมาของนายทุนชิณวัตร-ทักษิณกราบหมา-อีปูทรยศต่อประชาชนที่สนุบสนุนอุ้มชูพวกมันให้มีโอกาสมาเป็นรัฐบาลบริหารประเทศอีกครั้งตั้งแต่ปี54จนถึง22พค.ปี57
ผลงานความระยำประเด็นที่กูด่ามันไม่จริงตรงไหน ใครได้ใครเสียผลประโยชน์

1.ชีวิตของประชาชนทุกคนมีค่าเท่ากันพวกมึงอย่ามากีดกันเหยียดหยันว่าชีวิตและทรัพย์สินผลประโยชน์ของตระกูลชิณทรยศกราบแดกมีค่ากว่าประชาชนที่หลงลมปากไปตาย ติดคุก*เพราะมัน*(ไม่ใช่เพื่อมัน) พวกเขาเหล่านั้นถ้ารู้ต้วต้องมาถูกฆ่าหมู่ มาติดคุกแล้วยังไม่ได้ออกมาจนถึงทุกวันนี้พวกเขาก็คงไม่มา
อีปูทรยศไม่สนใจใส่เรื่องการขอนิรโทษกรรมหรือว่าทำการต่อรองใดๆในสมัยที่เป็นนายกที่จะเอานักโทษการเมืองเสื้อแดง(และนักโทษการเมือง112)ออกจากคุกเลย พวกที่รอดคือไอ้พวกแกนนำที่ทักษิณเห็นประโยชน์ว่าไอ้พวกนี้ยังสามารถใช้ลิ้นหลอกล่อลวงประชาชนออกมาเป้นมวลชนรับลุกกระสูนปืนติดคุกกันได้อีก ปลายทางการต่อสู้ของพวกนี้สมประโยชน์แล้วคือความร่ำรวยและลาภยศฐาบรรดาศักดิ์ขึ้นเป็นอำมาตย์รับเครื่องราชย์ทำคุณประโยชน์ให้แก่พวกพ่อศักดินามหาอำมาตย์คือสามารถกล่อมประชาชนที่บังอาจมาเป็นแนวร่วมมาทวงร้องหาประชาธิปไตยให้ตายติดคุกได้มากที่สุดและแกนนำยังหลอกได้อีกหลายรอบ

2.การไม่ลงสัตยบันต่อICCรัฐบาลเพือ่ไทยกราบหมามีอีปูแม่ค้านายทุนค้าที่ดินเป็นนางยกสามารถประกาศลงสัตยบันได้หลายวิธีแต่มันไม่ทำเพราะมันตกลงกันก่อนมีการเลือกตั้งแล้ว*(สัญญาลับบรูไน3ฝ่าย) เจ้า ทหาร กลุ่มนายทุนเก่าผูกขาด

3.เหตุการณ์ความวุ่นวายของม๊อบกปปส.ออกมาป่วน อีปูคุมกระทรวงกลาโหมไม่ทำการใดๆปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของประช่าชนแต่กลับใช้บริการ นปช รวมพลคนเสื้อแดงที่ไม่มีมาตรการป้องกันความปลอดภัยอะไรเลยระดมคนเสื้อแดงมาให้ฆ่าที่รัชมังคลาและที่สุดท้ายสุสานอักษะ

เวลาคาบเกี่ยวกับช่วงการจะปล่อยสัปทานน้ำมันรอบที่21ในประเทศไทยที่พรรคการเมือง2พรรค นายทุนเก่าใหม่ พ่อศักดินามีผลประโยชน์อยู่เบื้องหลัง
ทำไมเพือ่ไทย-ประชาธิปัตย์มันไม่กล้านำเสนอเรื่องพลังงานในไทย?

การพบขุมน้ำมันในไทยและมีการขุดขายมาขูดรีดประชาชนมีมามานานแล้วแต่ถูกพวกชนชั้นบริหารชนชั้นปกครองชนชั้นนายทุนนักการเมืองหลอกประชาชนว่าไม่มี
คนไทยถูกปกป้องปฏิเสธจากพวกรัฐบาลประชาธิปัตย์-เพื่อไทยว่าในประเทศไม่แหล่งทรัพยกรขุมน้ำมันเป็นของตัวเอง

มึงต้องการอยากรู้พิกัดว่ากูอยู่ไหนใช่ไหม ตอนนี้กูไปทั่วหละพาชาวบ้านไปดูว่าบ่อน้ำมันอยู่ตรงไหน ชี้ให้ชาวบ้านเห็นนี้หละสมบัติชาติของทุกคน ประชาชนต้องมีส่วนร่วมกันในการเป็นเจ้าของแบ่งปันผลประโยชน์ ไม่ใช่ปล่อยให้พ่อทักษิณแม่ปูไอ้ประยุทธศักดินาพ่ออำมาตย์มันรวมหัวกันปล้นประชาชนทั้งประเทศกันอยู่อย่างนี้

No comments:

Post a Comment