Monday, December 29, 2014

ตรู เสียดายเวลากับน้ำลายกูจริงๆสมัยตาสุรชัยถูกจองจำด้วย112กูทั้งบริจาคฝาก

ตรู เสียดายเวลากับน้ำลายกูจริงๆสมัยตาสุรชัยถูกจองจำด้วย112กูทั้งบริจาคฝาก เงินให้คนไปเยี่ยมเป็นแนวร่วมเปิดวิทยุด่าไอ้ภูมิพลกับครอบครัวแม่งจนจะหมด นำ้ลายไปหลายกระบุง

ตอนตาสุรชัยถูกจับมันปล่อยแกนนำเหี้ยแดงนปชทั้งแผ่นดินปับ ตรูละนึกว่าแน่ละนักสู้สุรชัยตัวจริงเสียงจริงผู้นำทางจิตวิญยานของการ ปฏิวัติประชาชนสู้ศักดินาโค่นศักดินาทุนมาเฟียผูกขาดกินรวบประชาชนจนรวยที่ สุดในโลกในบรรดากษัตริย์(ที่ไหนได้วันนี้กูมาด่าปรมาจารย์ที่กูเคยหลงชื่นชม ในอุดมการณ์ ณ วันนี้สุรชัยคือสมุนนายทุนทักษิณปลุกพาคนไปตายติดคุกทุกครั้งเพราะทักษิณมัน ไม่สู้จริง)
ก่อนอักษะจะแตกตาสุรชัยอกมาป่าวๆเหลือเกินรักพระบรมชื่นชมทักษิณ ขั้นโกหกเสียหมาตอนแก่จะมีทหารของพระบรมมาช่วยคนเสื้อแดงรบกับทหาร เดี๋ยวก็ว่าทหารยูเอ็นจะเข้ามาช่วยเสื้อแดง
เอาอ่านกันให้ชัดๆนะกูอดมาหลายวันแล้ว ความเหี้ยของไอ้แม้วทรยศไอ้นี้มันมักใหญ่ใฝ่สูงเพราะมันเคยเสพกิเลสได้เป็น ผู้นำประเทศมาแล้วการที่มันจะกลับเข้าประเทศไทยจะกลับมาเป็นนักธุรกิจอยู่ บ้านเฉยๆเลี้ยงหลานนอนหอมก้นคุณหญิงอ้อนางสนองพระโอษฐ์เสพสุขกับความรวยที่ มีแดกทั้งชาตก็ไม่หมด

มันไม่ใช่สำหรับไอ้แม้ว
สิ่งที่มันต้องการคือการเข้าไปนั่งบริหารจัดการขุมทรัพย์ของจักรีหวังเป็น ที่ปรึกษาสำนักงานทรัพย์ส่วนพระมหากษัตริย์ในรัชกาลที่10 ตัวไอ้แม้วเองมันชอบให้คนเลียเอาใจกราบไหว้ยกยอปอปั้น
ไอ้แม้วเกร็งเต็มที่ถ้าเสี่ยขึ้นเมื่อไรตำแหน่งกล้วยๆคือที่ปรึกษาสำนักงาน ทรัพย์สินแต่ถ้าสูงสูดคือประธาณองคมนตรีแทนไอ้เปรมไปเลยจะได้เป็นตัวแทนพระ เจ้าอยู่หำไปเลยและทำหน้าทีแทนพระเจ้าแผ่นดินไปเลยแม้วฝันว่าเสี่ยขึ้นเมื่อ ไรแม้วก็ได้เป็นพระเจ้าแผ่นดินแทนภูมิพลไปเลย
กูเห็นแดงอวยแดงโหนกระแสพระบรมก่อนอักษะแตกเต็มไปหมด ปล่อยข่าวให้เสื้อแดงออกไปอักษะเยอะๆไปรวมพลัง

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังสนับสนุนแดงอวยซวยไปตายคือศรีคาเฟ่กับเครือข่ายตำรวจ ทักษิณตกลงกับศรีจะช่วยหนุนเสี่ยให้ขึ้นเร็วๆเร่งสร้างข่าวปั่นหัวแดงปัญญา อ่อนว่าถ้าเสี่ยขึ้นเมื่อไรเขาจะยกเลิก112 พวกพิธีการเวปเร่งอวยเร่งสร้างค่าแต่งนิยายเสี่ยเป้นคนดีอย่างงั้นอย่างนี้ แต่ด่าพ่อแม่และน้องสาวของเสี่ยสะเสียหมา ตอนนี้พิธีกรขาอวยเสี่ยโดนรวบติดคุกด้วย112ไปหลายคน ไม่เห็นมีพระบารมีเสี่ียไปช่วยสักคนแถมยังโดนกันหนักเข้าไปอีก

ศรีคาเฟ่หวังจะใช้แดงคลั่งทักษิณอวยช่วยลุ้นสนับสนุนให้เสี่ยขึ้นเร็วๆศรีจะ ได้ขึ้นเป็นราชินีที่10เพราะเป็นเมียแต่งมาหลายปีแล้วอีกทั้งศรีมีศัตรูคู่ แข่งมากเพราะเสี่ยมีเมียหลายคน
แต่มันมาพลิกล็อคกับข้างในฝ่ายองคมนตรีเก่าที่พวกเขาไม่ยอมรับการขึ้นที่มีเมียมาจากคาเฟ่
ตั้งแต่ศรีโดนปลดไอ้แม้วหายหัว(วังจักรีให้โอกาสลาออก)ดีนะไม่โดนแบบยุวธิดา
ไอ้แม้วมันชอบชีวิตที่เป็นข่าวจะอยู่เงียบไม่ได้ ล่าสุดโผล่ข่าวอวดรวยฝากเงินให้หลานฝาแฝดคนละ5พันล้านบาทส่งของขวัญให้หลาน ช่างเยาะเย้ยคนจน คนพิการ คนติดคุก คนหมดเนื้อหมดตัเพราะมันสู้ไม่จริง คนเสื้อแดงที่ยังติดคุกบางคนได้รับการปลดปล่อยแล้วคือวิญญานเพราะรอการช่วย เหลือจากแม้วและแกนนำนปชจนตายในคุกวิญญานเลยได้รับอิสระภาพไปล่วงหน้า หลายคนโดนยัดคุกมาตั้งแต่ถูกสลายที่รปสปี53ที่ยังเป็นๆอยู่ไม่มีท่าทีว่า เมือ่ไรจะได้ออก
ยังพวกที่หนีออกนอกประเทศแตกทัพอีกมากเพราะไอ้แม้วที่มันต่อรองปรองดองทรยศทุกครั้งเมื่อถึงคราวจะแตกหักจริง

กูละสมเพชเสรีควายเพื่อนายทุนเปิดองค์กรเอ็นจีโอโกเต็กตึ้งของไอ้เอนกพ่อค้า ขายก๋วยเต๊่ยวเนื้อสดที่ท่านขุนนางเก่าที่มีความคิดย้อนยุคเปรียบเทียบวิถี ของคนยุคใช้แรงงานสัตว์แรงงานคนกับยุคปัจจุบันที่ใช้แรงผลิตจากแหล่งพลังงาน น้ำมันและทองคำนั้นกินไม่ได้ ยังยึดติดความคิดแบบขุนนางกราบตีนศักดินา เอาวิถีชีวิตสมัยกรุงศรีอยุธยาจะยังคงสนับสนุนใช้ควายไถนา(ความคิดเหมือนนัง สิริกิต)บอกว่าน้ำมันกับทองคำไม่มีค่าคือท่านจารุพงษ์ที่ไปเกาะอยู่กับ องค์กรเสรีควายโกเต็กตึ้ง ออกมาพูดเพื่อต้องการปกปิดประชาชนเรื่องน้ำมันทองคำเพือ่ศักดินานายทุนที่มี ผลประโยชน์ร่วมกันอยู่
ช่างหมดค่าหมดราคาหัวหน้าพรรคการเมืองและอดีตรมต.ตอนมีอำนาจในมือไม่ทำอะไร ที่จะช่วยประชาชนเพราะมัวแต่บังคมก้มกราบตีนทำตามนายใหญ่เจ้านายเหนือหัวคือ ทักษิณแต่ค่าเท่าส้นตีนของจักรี
ICC ไม่ยอมให้สัตยบัน
รัฐบาลเพือ่ไทยจัดงบให้ทหารมากกว่าสมัยพรรคประชาธิปปัตย์เอาเงินภาษีของ ประชาชนประเคนเป็นแสนๆล้านบาทซื้ออาวุธให้ทหารมายิงประชาชนที่สนับสนุนตัว เอง
พรบ.เหมาเข่ง ให้อภัยศัตรูที่ฆ่าหมู่ประชาชนที่สนับสนุนตัวเองร้ายสุดคือเตะ112ออกจากเข่ง(ทรยศชั่วชาตสาระเลว)
ต่อไปนี้ประชาชนจะสู้เป็นไม่สู้ตายสู้อย่างฉลาดสู้เพื่อ่ผลประโยชน์ของตัวพวกเราทุกท่านเอง

No comments:

Post a Comment