Wednesday, December 10, 2014

องค์รักษ์พิทักษ์แม้วนายทุนกราบแดกยุประชาชนมาตายติดคุก

มา แล้วพี่น้อง"ไอ้เอนกซานฟราน" องค์รักษ์พิทักษ์แม้วนายทุนกราบแดกยุประชาชนมาตายติดคุก ออกมาปั่นกระแสเบี่ยงเบนประชาชนหวังกลบเรื่องการจะปล่อยสัปทานน้ำมันรอบ ที่21ของรัฐบาลทหารที่ตกลงผลประโยชน์แบ่งกันแล้วกับทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ หวังให้ประชาชนหลงลมเรื่องICC

ทำเป็นกิ๊บเก๋เอาภาพบัตรนัดพบICCมาอวด แล้วจะยังไงก็ได้แค่เข้าไปนั่งเมาส์ให้เขาฟังแค่นั้น สหรัฐอเมริกาเองได้ประโยชน์ในสัปทานน้ำมันมากมายมหาศาล

ตอนนี้เรื่องการจะปล่อยสัปทานน้ำมันในไทยแหล่งพลังงานขุมทรัพย์ของประชาชนคนไทยทุกคน กำลังเป็นที่จำตามองของคนไทยทั้งชาติไม่เกี่ยวกับสีเสื้อใดๆเพราะประชาชนคนไทยถูกขูดรีดรายวันกันทุกถ้วนหน้า

กลุ่มสมุนขี้ข้านายทุนยุคนมาตายติดคุกปลุกเรื่องเรียกร้องหาประชาธิปไตยไม่ ขึ้น ระดมพวกรับจ้างนั่งโพสนั้่งปลุกประชาชนด่าทหารด่าไอ้ประยุทธรายวันจะเอา เลือกตั้งชักไม่ได้ผลหันมาปั่นกระแสเรื่องไอซีซี

ประชาชนไทยตาสว่างกันทั้งประเทศแล้วว่าในประเทศของตัวเองนั้นมีขุมน้ำมันบ่อ แก๊สเหมืองแร่เหมืองทองคำความร่ำรวยมั่งคั่งอยู่ในประเทศไทยนี้เอง
แต่ถูกปล้นชิงโดยไอ้พวกชนชั้นศักดินา-นายทุนเก่า-นายทุนใหม่กราบกินชิณวัตร- ทหาร-ไปเอาต่างชาติมาร่วมหัวกันปล้นคนไทยทั้งชาติชนิดว่าพวกนี้แบ่งปั่นกัน รวยกันชั่วลูกชั่วหลาน
แต่คนไทยยังจะจนชั่วลูกชั่วหลานถ้ายังไม่ตาสว่างหันหน้ามาสามัคคีกันทวงเอาสมบัติทรัพยกรเหล่านี้กลับมาเป็นของประชาชน
น้ำมัน แก็ส เหมืองแร่เหมืองทอง แหล่งท่องเที่ยวที่ทำเงินในประเทศประชาชนคนไทยทุกคนต้องได้ส่วนแบ่งในความมั่งคั่งนี้
รัฐบาลนางยิ่งลักษณ์ยอมลาออกง่ายๆหลีกทางให้ประยุทธซึ่งเป็นทหารมาทำหน้าที่ ปล่อยสัปทานน้ำมันเอง ฝ่ายเสื้อเหลืองก็ไม่กล้าฝ่ายแดงโดนปราบก็หงอ
นางยิ่งลักษณ์ที่ประกาศจะยอมตายคาสนามประชาธิปไตยทำไมยอมลาออกอย่างง่ายๆ
เพราะผลประโยชน์ในสัปทานนำมันมันมากมายมหาศาลนี้เอง

http://m.youtube.com/watch?v=CAj2T3imzPY





สะใภ้ เสียงชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2557 สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอนางคริสตี้ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ที่กำลังจะพ้นจากตำแหน่งในเดือนพ.ย.นี้ นำคณะไปเยือนแท่นผลิตน้ำมันและก๊าซฯ ณ แหล่งปลาทอง กลางอ่าวไทยของบริษัทเ ชฟรอน ซึ่งห่างจากชายฝั่งทะเล จ.นครศรีธรรมราช ประมาณ 200 กม. เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก U.S. Embassy Bangkok ของสถานทูตสหรัฐฯ ประจำกรุงเทพฯ ยังอวดโอ่และทวงบุญคุณใหญ่โตด้วยอีกว่า เชฟรอนสนับสนุนการจ้างงานในประเทศไทยกว่า 2 แสนตำแหน่ง และก่อให้เกิดรายได้แก่รัฐบาลไทยรวมแล้วกว่า 9,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 300,000 ล้านบาท ในช่วง 32 ปีที่ผ่านมา แถมยังบริจาคเงินให้ทุนการศึกษาแก่เด็กไทยอีกหลายสิบล้าน นั่นเป็นสิ่งที่เชฟรอนบอก แต่ข้อมูลอีกด้านที่ ม.ล.กรณ์กสิวัฒน์ เกษมศรี บอกก็คือ ในความเป็นจริงแล้ว ค่าภาคหลวง ค่าภาษีของรายได้ปิโตรเลียมไทยที่ผู้รับสัมปทานควรได้รับ คือ 3 ล้านล้านบาท เพราะแค่สัมปทานแหล่งปลาทองแหล่งเดียวก็มีมูลค่าถึง 40,000 ล้านบาทต่อปีเข้าไปแล้ว

 http://thaiforgetit.blogspot.co.uk/2014_10_01_archive.html 

คนไทยลืมง่าย: ตุลาคม 2014 thaiforgetit.blogspot.com|By Airfresh-Society

https://www.youtube.com/watch?v=9DEaYWa5oUs&feature=youtu.be

No comments:

Post a Comment