Tuesday, December 9, 2014

ตอนที่จิตแพทย์เด็กคนนี้พูดถึงลูกสาวผมนั้น

ตอนที่จิตแพทย์เด็กคนนี้พูดถึงลูกสาวผมนั้น ผมอยู่ในเรือนจำ ไม่มีโอกาสอ่านและไมมีโอกาสปกป้องลูกสาวในฐานะพ่อ
การออกมาปกป้องประชาธิปไตยไม่ใช่ความเห็นแก่ตัว ในค่านิยมของผมมันคือการปกป้องส่วนรวม เอาแค่ความข้อนี้ผมก็เห็นว่า นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.) ขาดความสามารถในการแยกแยะ วิเคราะห์สิ่งใดถูกผิดในหลักประชาธิปไตย
เอาจริง ๆ ถ้าสิ่งที่ผมทำแล้วมันเป็นสิ่งที่เรียกว่าความเห็นแก่ตัวอย่างที่จิตแพทย์คน นี้กล่าวมา ผมจะมีความสุขมากที่ลูกสาวผมจะยืนหยัดหลักการอย่างที่พ่อเขาเชื่อถือและอุทิศชีวิตเพื่อปกป้องความเชื่อนี้
อนาคตจะเป็นตัวตัดสินว่าลูกสาวผมหรือจิตแพทย์คนนี้ใครคือคนที่ทำลายชาติ
 
 
Like · ·

No comments:

Post a Comment